Feeds:
Posts
Comments

Archive for December 27th, 2016

Blog Chuyện Bâng Quơ

Sáng nay, tôi mở mắt ra đã thấy năm giờ rưỡi. Bên ngòai trời vẫn còn tối đen. Trong nhà sặc sụa mùi thức ăn còn đọng lại từ bữa tiệc tối hôm qua. Mùi nặng nhất là mùi dầu chiên bánh khoai tây. Mền gối, tóc, quần áo tôi đều như có mùi thức ăn. Tiệc ở nhà tôi, nhưng thức ăn là của chị em nhà chồng mang đến. Hai vợ chồng của cô em chồng tôi, mang món bún bò Huế với cả rau muống chẻ, giá tươi, rau thơm, hơn hai mươi người ăn vẫn còn thừa. Người khác mang cơm chiên, trái chôm chôm, bánh, chocolate, rượu.

Tối qua tôi xem phim “Kubo and the two strings” với hai cô con gái. Anh mèo hai chân muốn xem một chương trình nhạc thánh ca trên TV nhưng nhà tôi chỉ có một TV với một…

View original post 822 more words

Read Full Post »